demo


 

หินแกรนิต (granite) เนื้อหินโดยทั่วไปจะแน่นแข็ง ทนทาน แข็งแรงและการกัดกร่อนสูง นิยมนำมาปูพื้น ผนัง เคาร์เตอร์ ห้องครัว ห้องน้ำ ทำความสะอาดง่าย มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสวยงาม คงทน

หินแกรนิต

หินแกรนิต (granite) เนื้อหินโดยทั่วไปจะแน่นแข็ง ทนทาน แข็งแรงและการกัดกร่อนสูง นิยมนำมาปูพื้น ผนัง เคาร์เตอร์ ห้องครัว ห้องน้ำ ทำความสะอาดง่าย มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสวยงาม คงทน

หินอ่อน Marble

หินอ่อน ( Marble ) มีมากมายหลายชนิดตามลักษณะของเนื้อหินไม่ดูดซับน้ำและไม่เก็บความร้อนเป็น หินที่ดูดซับความเย็น สามารถทำความสะอาดได้ง่ายแต่แข็งแรงน้อยกว่าหินแกรนิต สีของหินที่พบในประเทศมีหลายสีและลวดลายต่างๆกัน

เคาน์เตอร์หินแกรนิต

กระเบื้องแกรนิตโต้ (Granito) เป็นกระเบื้องเซรามิคชนิดหนึ่ง ทำด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย โดยการใช้วัสดุต่างๆผสมเข้าด้วยกันเพื่อให้แข็ง ทนทานกว่ากระเบื้องอื่น ๆ มีหลายทางเลือก

หินประดิษฐ์

หินเทียม Articial Stone หินสังเคราะห์อะคริลิคและโพลีเอสเตอร์ ชนิดของหินนี้มีลักษณะความแข็งแรงความทนทานการดูดซึมน้ำและความต้านทานความร้อน

กระเบื้องเคลือบ (Glazed Tile) กระเบื้องเซรามิคชนิดหนึ่งที่เป็นหินแกรนิตเทียม มีส่วนผสมของผงหินแกรนิต แล้วนำไปผ่านการเผาด้วยความร้อนสูง แข็งแรงเทียบเท่าหินแกรนิต โดยทั่วไปแข็งแกร่งกว่ากระเบื้องเซรามิคชนิดอื่น เนื้อกระเบื้องเป็นเนื้อเดียวทั้งแผ่น

หินขัดสำเร็จ (Terrazzo Tiles)ข้อดีของหินขัดก็คือ มีความทนทานสูง ดูแลรักษาง่าย สามารถออกแบบ ลวดลาย สีสัน ได้ตามความต้องการ ราคาไม่แพง ข้อเสียก็คือ มักจะเกิดรอยแตกร้าวได้ง่ายอันเนื่องมาจากช่างขาดประสบการณ์ในการทำหินขัด เพราะการทำหินขัดให้เรียบร้อยสวยงาม ต้องใช้ช่างฝีมือที่มีความรู้ความชำนาญค่อนข้างดี

แพทเทิร์น ( Pattern ) อีกทางเลือกหนึ่งสำหรับลูกค้า ที่ต้องการประดับพื้นด้วยแพทเทิร์น เนื่องจากแพทเทิร์นทำจากแกรนิต และหินอ่อน ราคาแพงมาก ( ซึ่งแพงกว่าแพทเทิร์นแกรนิตโต้ 10 เท่า ) แต่ความงามของแพทเทิร์นแกรนิตโต้ไม่ได้แพ้แพทเทิร์นที่ทำมาจากหินแกรนิตหรืออ่อนแม้แต่น้อย เรามีลายใหม่ๆ อัพเดทตลอด ไม่จำเจ ล่าสุดมีลายให้เลือกมากกว่า 50 ลาย ลองแวะเข้ามาในโชว์รูมกันนะคะ

 

กระเบื้องโมเสค ( Moses )กระเบื้องที่มีขนาดเล็กๆ ประมาณ 1 นิ้ว เป็นกระเบื้องที่ผ่านการเผา แล้วนำมาติดบนตาข่ายให้เป็นแผ่นบนพื้นที่ประมาณแผ่นละ 1 ตารางฟุต นิยมใช้ตกแต่งครัว ห้องน้ำ และสระว่ายน้ำ หรือแม้ใช้ปูฝาผนังแทนการทาสี ดูแลรักษาง่าย สีไม่ซีด

หินตกแต่ง ( Recoleta Tile )การตกแต่งผนังและพื้นด้วยหินธรรมชาติ ทำให้เกิดความสวยงามที่มาพร้อมกับความทันสมัย ยังช่วยเพิ่มความหรูหราให้กับบ้านได้อย่างโดดเด่นไม่เหมือนใคร สามารถตกแต่งได้ทั้งภายนอกและภายใน โดยส่วนมากนิยมใช้ตกแต่ง ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องโถง ผนังอาคารภายในนอก

งานแกะสลัก พ่นไฟ พ่นทราย

ศิลาตาก ให้บริการงานแกะสลัก พ่นไฟ พ่นทราย
ราคาพิเศษลด 50%!!

เครื่องมือช่าง

ศิลาตากจำหน่ายเครื่องมือและอุปกรณ์ช่างทุกชนิด
เครื่องตัด เครื่องเจียร์ ใบตัด ใบเจียร์
น้ำยาเคลือทุกชนิดครบครันมาที่เดียวได้ครบทุกอย่าง

เจ้าที่หินอ่อน

ศาลเจ้าหิน ตัวศาลสร้างจากหินอ่อนธรรมชาติแท้
สวยงามและคงทน แข็งแรง
ออกแบบด้วยความปราณีตและถูกต้องตามหลักมงคลจีน

Visitors: 9,015,340